Tối ưu hóa hiệu quả ngành nội thất bằng chạy quảng cáo Google Ads - Thiết kế website QCV

Đã có nhiều câu hỏi về gói web có liên quan đến quảng cáo Google Ads trong ngành nội thất, chẳng hạn như:

  • Quảng cáo đồ nội thất của Google có đáng để đầu tư không?
  • Đặt quảng cáo hiệu quả cho ngành nội thất?
  • Quảng cáo trong ngành nội thất có thu hút được khách hàng không? Câu trả lời nằm ở hàng nghìn công ty nội thất. Họ tiếp tục chọn Google Ads là một trong những kênh tiếp thị chính của mình.

Nếu bạn đang kinh doanh nội thất và có nhu cầu chạy quảng cáo Google Ads. Hoặc bạn đang sử dụng Google Ads và chưa thấy kết quả. Tham khảo ngay bài viết này nhé.

  1. Trong ngành nội thất, bạn có nên đầu tư vào quảng cáo Google?

Bạn có thể tự tìm câu trả lời. Trước tiên, hãy tham khảo bảng dữ liệu sau:

Sau 20 năm Internet vào Việt Nam: 64 triệu người dùng - Công nghệ thông tin

Bây giờ không đề cập đến tuổi tác. Trước khi quyết định mua đồ nội thất, bạn có thể nhận thấy xu hướng đọc thông tin trên mạng rất cao. Thậm chí xu hướng này sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

Những người có nhu cầu mua hàng thường tra cứu thông tin rất kỹ trên Internet thông qua các công cụ tìm kiếm.

Google hiện là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì vậy, trong thời đại kỹ thuật số, việc đặt quảng cáo Google Ads là một trong những cách tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh nhất.

Ngoài ra, nền kinh tế bùng nổ đang thúc đẩy nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng cao và phổ biến hơn. Chính vì điều này mà ngày càng có nhiều công ty kinh doanh nội thất ra đời, thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Vì vậy ngành này phải có kênh quảng cáo. Đặc biệt là quảng cáo GOOGLE ADS, vì tỷ lệ người tìm kiếm thiết kế nội thất rất cao (khoảng 95%).

  1. Quảng cáo trong nhà của Google hiệu quả như thế nào?

Sử dụng Google Ads để quảng cáo đồ nội thất hoặc thiết kế nội thất là trọng tâm chính của một công ty, doanh nghiệp hoặc công ty nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của quảng cáo ngành nội thất thông qua Google Ads là gì?

Quảng bá thương hiệu, sản phẩm / dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng
Thu hút khách hàng mục tiêu từ trang quảng cáo
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc tìm kiếm khách hàng mới

  1. Biện pháp phòng ngừa đối với quảng cáo của Google trong ngành nội thất.

Chú ý đến thông điệp-quảng cáo

Nhiều người chạy quảng cáo Google Ads rất kén nội dung và văn bản. Khi bạn sản xuất đồ nội thất, bạn tăng thêm giá trị cho khách hàng của mình. Các nhà quảng cáo trong ngành nội thất có xu hướng tập trung quá nhiều vào tính hợp lý mà quên đi lợi ích của khách hàng. Điều này chỉ hữu ích cho lần đầu tiên quảng cáo được đặt, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Kết quả là khách hàng sẽ dần trở nên hời hợt với quảng cáo của bạn.

Do đó, bạn cần hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo ra trải nghiệm cho khán giả.

Từ khóa

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để hiển thị quảng cáo Google Ads. Muốn chạy quảng cáo nội bộ hiệu quả thì bạn cần chú ý đến từ khóa. Rất ít người chạy quảng cáo nội bộ giỏi trong việc lựa chọn và phân tích từ khóa. Nhiều người xuất bản quảng cáo của riêng họ và nhập trực tiếp một loạt các từ khóa phổ biến. Điều này dẫn đến thua lỗ rất nhanh mà không có nhiều chuyển đổi.

Nếu bạn có ngân sách lớn: Bạn có thể chia nhỏ chiến dịch của mình để tiếp cận đối tượng lớn hơn. Ví dụ như hướng đến đối tượng là phụ nữ, nam giới, người trên 40 tuổi… Nội dung của quảng cáo sẽ thay đổi tùy theo đối tượng mục tiêu.

Nếu ngân sách của bạn eo hẹp: hãy sử dụng những từ khóa dài. Mức độ phù hợp sẽ rất thấp khi sử dụng các từ khóa đuôi dài. Tuy nhiên, cơ hội họ liên hệ với bạn cao hơn nhiều vì những quảng cáo này rất gần với cụm từ tìm kiếm của họ.

Chạy quảng cáo bám đuổi (Remarketing)

Chạy quảng cáo bám đuổi Remarketing lĩnh vực nội thất

Vị trí quảng cáo của bạn có thể không phải lúc nào cũng nằm trong top 1. Nếu bạn không quảng cáo để theo đuổi bạn, khách hàng có thể quên bạn trong vòng 1 ngày …

Triển khai quảng cáo nhắm mục tiêu lại để “nhắc nhở” các công cụ tìm kiếm về thương hiệu và sản phẩm của bạn. Đừng để đối thủ cạnh tranh của bạn tiếp quản.

Nếu câu hỏi của bạn có liên quan đến tiếp thị lại, vui lòng để chúng tôi tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia web với đầy đủ dịch vụ.

  1. Chọn các từ khóa có liên quan nhất trong nhà. Quảng cáo của Google.

Quảng cáo Google Ads dựa trên các cụm từ tìm kiếm. Các truy vấn này thường là các cụm từ hoặc từ khóa. Để chạy quảng cáo Google Ads, bạn cần đặt giá thầu từ khóa để hiển thị quảng cáo khi người dùng tìm kiếm.

Keyword Research: 8 KEY Steps to Find the Best SEO Keywords
Chạy quảng cáo Google Ads nội thất, hãy “dắt túi” một bộ từ khóa “chuẩn ngành”

Vị trí của Google Ads trong ngành nội thất cũng không ngoại lệ. Nếu bạn muốn tạo ra những quảng cáo hiệu quả cho ngành nội thất, bạn cần phải có trong túi của mình những từ khóa “ngành” nhất.

Bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu các từ khóa trong nhà (từ ngắn và dài). Và những từ khóa này phải thỏa mãn một số lượng công cụ tìm kiếm nhất định.

Những từ khóa được tìm kiếm thường xuyên nhất trong ngành nội thất là gì?

STTTừ khóaSố lần tìm kiếm trung bình hàng tháng
1Thiết kế nội thất14.800
2Nội thất phòng ngủ8.100
3Nội thất phòng khách6.600
4Đồ gỗ nội thất5.400
5Tủ bếp đẹp12.100
6Tủ bếp gỗ5.400
7Bàn ghế gỗ12.100
8Bàn ghế phòng khách8.100
9Ghế sofa18.100
10Sofa đẹp5.400
….

Các kỹ thuật cơ bản để xây dựng danh sách từ khóa hiệu quả cho quảng cáo nội bộ

Chọn danh sách từ khóa phù hợp để quảng cáo đến đúng khách hàng. Từ khóa bất động sản phải phù hợp với truy vấn tìm kiếm của khách hàng. Dưới đây là một số mẹo để tạo danh sách từ khóa của riêng bạn:

Hãy suy nghĩ như một khách hàng

Hãy đặt mình vào vị trí của người mua đang tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ. Khi cần hiểu về nội thất, bạn nhập từ khóa như thế nào?

Chọn các từ khóa cụ thể để nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể

Với những từ khóa cụ thể, bạn có thể không tiếp cận được quá nhiều người. Tuy nhiên, quảng cáo của bạn có thể thu hút những khách hàng có nhu cầu gần với thực tế hơn.

Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người hơn, vui lòng chọn các từ khóa chung chung

Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người hơn, hãy chọn từ khóa ngắn hơn và rộng hơn. Những từ khóa này thường có tính cạnh tranh cao hơn nhưng lượng tìm kiếm cũng cao hơn rất nhiều.

Nhóm các từ khóa có liên quan thành các nhóm quảng cáo

Để hiển thị các quảng cáo có liên quan hơn cho khách hàng tiềm năng, hãy thử nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn thành các nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác.

Nếu trường hợp ngược lại, hãy nhóm các từ khóa của bạn thành nhiều nhóm quảng cáo. Bạn nên thêm tất cả từ khóa và quảng cáo vào một nhóm quảng cáo. Những khách hàng đang tìm kiếm “giày cao gót nữ” có thể thấy quảng cáo “giày quần vợt nam” của bạn.

Chọn số lượng từ khóa phù hợp

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm quảng cáo Google Ads, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên chọn 5-20 từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo. Các từ khóa sẽ tự động khớp với các biến thể.

Các từ khóa cần tránh khi chạy quảng cáo Google Ads

Lỗi từ khóa là một trong những lỗi chính mà nhiều nhà tiếp thị mắc phải khi đặt quảng cáo Google Ads. Do lỗi này, vô số sự kiện đã bị hủy bỏ vì quá đắt. Đây là một cuộc đấu giá từ khóa quảng cáo.

Khi bạn nhắm mục tiêu các từ khóa không liên quan đến doanh nghiệp của mình, bạn đang gửi quảng cáo đến sai đối tượng. Đó là khi bạn lãng phí tiền bạc. Hãy cẩn thận khi đặt giá thầu trên các từ khóa!

Tóm tắt

Để đóng một vai trò nào đó trong kinh doanh đồ nội thất, bạn có thể sử dụng Google Ads để đăng quảng cáo. Hãy giữ những cổ phiếu trên để tăng thu nhập và lợi nhuận của bạn!

Đặc biệt nếu bạn không biết cách chạy quảng cáo Google Ads. Web trọn gói luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn gói đặt quảng cáo Google Ads với mức giá hợp lý.

Mọi thắc mắc và thảo luận thêm về Google Ads. Bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *