...

Hiện nay có rất nhiều cách bán hàng trực tuyến, nhưng hiệu quả nhất luôn là tạo trang web. Chúng tôi đã có một bài viết riêng về lợi ích của website đối với việc kinh doanh, tuy nhiên việc tạo một website như thế nào để giúp tối ưu hóa việc bán hàng online thì không phải ai cũng làm được. Để giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có, chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý khi xây dựng website, mong rằng sẽ cùng họ cải thiện công việc kinh doanh của bạn.

1. Hấp dẫn người dùng, giữ chân khách hàng lâu hơn trên web

Để làm được điều này, trước tiên bạn cần đảm bảo rằng hai yếu tố này hấp dẫn về mặt chức năng và đẹp mắt.
Tính năng hấp dẫn: Không để khách hàng suy nghĩ nhiều khi vào trang web của bạn, quá nhiều nút, quá nhiều thông tin khiến khách hàng không biết nên chọn cái nào, để khách hàng dễ dàng tìm thấy thứ mình cần. Tôi nghĩ:
-Danh sách sản phẩm rõ ràng và được tối ưu hóa, vì vậy người mua hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm, giá cả và thông tin cơ bản của sản phẩm.
-Quy trình thu mua được thiết kế để khách hàng có thể mua hàng, thanh toán và xác nhận địa chỉ nhận hàng một cách nhanh nhất.
Độ hấp dẫn về mặt thẩm mỹ: Yếu tố này rất khó để đánh giá chính xác đâu là đẹp, bởi mỗi khách hàng đều có những giác quan khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đảm bảo những yếu tố thẩm mỹ cơ bản sau:

  • Hình ảnh rõ ràng và hấp dẫn
  • Bố cục trang web sạch sẽ và gọn gàng
  • Màu sắc đồng nhất

Bạn phải tạo ra các thông điệp và chiến lược thu hút sự chú ý của khách hàng. Một số khách hàng bị thu hút bởi giao hàng miễn phí, trong khi những người khác quan tâm đến chiết khấu. Tạo ấn tượng cho các bài đăng này để chúng có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ truy cập vào trang web của bạn.
Bạn có thể không phải là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế website, nhưng đừng lo, thietkewebqcv.vn có thể giúp bạn tạo một trang web chuyên nghiệp trong 5 phút và cung cấp số lượng lớn các mẫu.

2. Tích hợp công cụ mua hàng trực tuyến

Có một sự thật thú vị là: nhiều trang web kinh doanh chỉ dùng để đăng sản phẩm, quảng bá thương hiệu, đến khi người mua chọn được thứ mình thích thì không biết mua ở đâu … Hãy nhớ rằng bạn đang tạo một trang bán hàng trực tuyến , doanh số bán hàng nên là mối quan tâm chính của nó. Do đó, cần phải tích hợp các công cụ để giúp khách hàng mua hàng trực tuyến dễ dàng.

Đây là nút mua, so sánh giá, chức năng giỏ hàng, v.v. Và trên hết, hãy tạo một quy trình mua sắm tiêu chuẩn, đơn giản, dễ sử dụng và an toàn.

Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến

3. Liên kết với các trang mạng xã hội

Nguồn thông tin cho tất cả các câu hỏi của bạn. Các cộng đồng mạng xã hội có thể giúp bạn xác định những khách hàng tích cực và có ảnh hưởng nhất của mình và tìm những khách hàng mới lần đầu tiên mua sắm trực tuyến. Đối với các nhà bán lẻ trực tuyến, đây là nơi tốt nhất để giới thiệu sản phẩm, các chương trình bán hàng đặc biệt hướng đến tất cả mọi người.

4. Có số điện thoại liên hệ và hỗ trợ trực tuyến

Mua bán trực tuyến trên mạng Internet giúp người mua và người bán có thể tương tác không có khoảng cách địa lý mà người mua vẫn cần thảo luận trong quá trình mua bán đang diễn ra. Vì vậy, các chuyên viên tư vấn phải làm việc 24/7 để có thể giải đáp những thắc mắc, băn khoăn. Sẽ được khách hàng đánh giá cao trong ngành dịch vụ khách hàng.

5. Cấu trúc web chuẩn SEO, thân thiện với Google


Tối ưu hóa trang web rất quan trọng đối với một doanh nghiệp vì nó quyết định liệu bạn có thể thu hút khách hàng hay không. Trang web mua sắm của bạn cần xuất hiện trên đầu Google để thu hút sự chú ý và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả.

6. Lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp

Đây là yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức trước đó mà hãy chọn một công ty thiết kế web uy tín, đơn vị này sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn từ khâu thiết kế đến phát triển. Và nếu bạn gặp phải một đội ngũ không đáng được tôn trọng hoặc làm việc không có tâm thì sẽ bị coi là lãng phí tiền bạc và sức lực mà không để lại hậu quả gì.

Trên đây là những lưu ý khi thiết kế website bán hàng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến ​​thức để bắt đầu công việc kinh doanh website của mình.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình sử dụng hãy liên hệ thietkewebqcv.vn hoặc gọi 097.120.9898 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Seraphinite AcceleratorBannerText_Seraphinite Accelerator
Turns on site high speed to be attractive for people and search engines.