...

Ngày nay, nhu cầu kinh doanh online ngày một phát triển và cần thiết hơn bao giờ hết, để làm được điều đó thì việc thiết kế website thương mại điện tử để phục vụ hoạt động kinh doanh và marketing là không thể thiếu. Các gói dịch vụ của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một trang web với đầy đủ các tính năng từ gian hàng trực tuyến, tin tức, đặt hàng toàn bộ các yêu cần thiết đều được đảm bảo trong các thiết kế web thương mại điện tửđem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Thiết kế website thương mại điện tử (Woocommerce – gọi tắt TMĐT) là nhu cầu tất yếu bởi đây là kênh bán hàng hiệu quả nhất trên Internet. Nó không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh số bán hàng mà còn quảng bá thương hiệu hiệu quả đến đông đảo công chúng và khách hàng. Dù cửa hàng, doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ thì thương mại điện tử được coi là giải pháp bán hàng hiệu quả nhất trong thời đại số hiện nay, nó giúp thúc đẩy doanh số, tăng lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường. Vậy nếu bạn còn chưa hiểu biết được hết về dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử thì cùng chúng mình tìm hiểu thêm bài viết dưới đây nhé.

Tầm quan trọng của việc thiết kế website thương mại điện tử

– Có thể thấy, xu hướng sử dụng mạng internet tìm kiếm thông tin cũng như thực hiện các hoạt động giao dịch nhằm đem lại sự tiện lợi nhất cho nhu cầu con người ngày càng phát triển. Và con người ngày một có xu hướng xử lý nhanh tất cả các nhu cầu của mình, họ trở nên tiết kiệm thời gian hơn cho các hoạt động mua sắm này. Chính vì thế mà các website thương mại điện tử ra đời để đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu đó. Vậy nên, đối với doanh nghiệp khi thiết kế website thương mại điện tử có tầm quan trọng rất lớn đến hoạt động kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp.

Các web thương mại điện tử hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc nhắm đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác theo từng phân khúc thị trường thông qua các chiến dịch quảng cáo. Tiếp cận được phạm vi và quy mô khách hàng lớn

Thiết kế website thương mại điện tử giá rẻ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các chi phí bán hàng, chi phí doanh nghiệp, nhân công. Tuy nhiên, không phải cứ dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu giá rẻ là bạn chọn mà cần dựa vào sự uy tín của đơn vị cung cấp bởi nhiều đơn vị mang đến cho người dùng dịch vụ thiết kế web thương mại điện tử chất lượng với chi phí cực kỳ ưu đãi.

  • Hỗ trợ cho doanh nghiệp quản lý được toàn bộ thông tin khách hàng, đơn hàng, các sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, hình ảnh thực tế, số lượng, giá cả,. giúp khách hàng có được sự lựa chọn nhanh và tốt nhất
  • Đem lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp
  • Xây dựng sự uy tín, thương hiệu và bộ mặt của doanh nghiệp trên thị trường mạng internet

Việc thiết kế website thương mại là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn kinh doanh hiệu quả trên thị trường hiện nay. Và chúng tôi – VDO Software chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn từ các dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu cho đến các dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử giá rẻ. Mọi thông tin hỗ trợ, tư vấn, quy trình làm việc cũng như thông báo bảng giá website thương mại điện từ, bảo hành, bảo trì đều được công khai, minh bạch và tiến hành nhanh chóng, tận tình, chất lượng nhất.

Vì sao cần thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp để bán hàng 

– Không cần thuê mặt bằng, cửa hàng: Chỉ cần sở hữu một website nó sẽ thay cửa hàng truyền thống của bạn, thay vào đó nó sẽ hoạt động trực tuyến trên môi trường internet. Tiếp cận khách hàng và bán hàng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bạn không phải giới hạn về thời gian và không gian vì web thương mại điện tử xóa bỏ mọi rào cản vấn đề trên.

– Xây dựng uy tín thương hiệu: Tạo website thương mại điện tử làm nổi bật doanh nghiệp của bạn trong mạng lưới ngành, nâng giá trị doanh nghiệp hơn so với đối thủ cạnh tranh. Website là kênh quảng bá, truyền thông thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay. 

– Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị: Website thương mại điện tử kết hợp với hoạt động Marketing online như quảng cáo, Google hay SEO sẽ giúp bạn tăng doanh thu ngay lập tức

– Ưu việt hoạt động giao dịch thuận tiện, nhanh chóng: Tiết kiệm thời gian mua sắm hàng hóa cho người mua và người bán, Web thương mại điện tử đang là xu hướng trong tương lai.

– Tiết kiệm nguồn nhân lực: Bạn không cần nhiều nguồn nhân lực như tại cửa hàng, chỉ cần vài nhân viên chuyên nghiệp quản trị website. Tuy nhiên, để đạt được điều này web thương mại điện tử của bạn phải được thiết kế đảm bảo chuyên nghiệp, chuẩn SEO, dễ sử dụng. 

Những lợi ích của website thương mại điện tử đem lại

– Gắn kết với khách hàng: Một cửa hàng có thể thu hút khách hàng địa phương nhưng lại bị giới hạn đối với khách hàng ở các khu vực khác. Tuy nhiên, khi một doanh nghiệp kinh doanh xây dựng trang web của riêng mình, phạm vi khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách hàng từ khắp nơi trên toàn quốc, thậm chí cả với khách hàng quốc tế sẽ tăng lên. Website là một công cụ hữu hiệu giúp bạn vừa có được khách hàng mới vừa có được khách hàng hiện tại.
– Xây dựng thương hiệu riêng mình: Thương hiệu là điều mà mọi doanh nghiệp theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động của mình. Là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trên internet, vì vậy việc thiết kế website chuyên nghiệp  có vai trò không nhỏ trong việc nâng cao giá trị doanh nghiệp. Điều quan trọng nữa là, khách hàng thường chọn những thương hiệu đã có tên tuổi và khẳng định được vị thế trên thị trường để chọn sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ mong muốn.

– Tăng độ tin cậy: Bên cạnh đó, có một website bán hàng online chuyên nghiệp của riêng bạn cũng sẽ giúp nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Bộ mặt của doanh nghiệp trên internet là trang web và màu sắc, tính năng và thông tin trên trang web sẽ phản ánh đầy đủ hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu và tăng độ tin cậy của doanh nghiệp trong lòng công chúng. Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp tăng độ tin cậy, mà còn làm tăng năng xuất bán hàng lên gấp nhiều lần so với truyền thống.

– Gia tăng doanh số bán hàng: Sở hữu website kinh doanh, bán hàng trực tuyến sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng quản lý lượng khách hàng truy cập. Đồng thời đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khách hàng. Chính vì điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với các đối tác lớn, khách hàng trên thế giới. Sản phẩm của doanh nghiệp được nhiều người biết đến và thậm chí coi website như một kênh quảng cáo hiệu quả.

Quy Trình Làm Website Thương Mại Điện Tử Như Thế Nào?

Bước 1: Nhận yêu cầu thiết kế từ khách hàng

– WebsiteViet tiếp nhận những yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng

– Xác nhận lại chính xác yêu cầu và các thông tin mà khách hàng đã cung cấp.

Bước 2 + 3: Phân tích yêu cầu & tư vấn giải pháp

– Dựa trên những thông tin ở bước 1, WebsiteViet sẽ phân tích các yêu cầu của bạn dưới góc độ chuyên môn và từ đó đưa ra các giải pháp tốt nhất cho bạn.

– Thiết kế giao diện Trang chủ demo để khách hàng phê duyệt.

– Thiết lập cấu trúc và chức năng cho trang web.

– Trình bày các phương án thiết kế và báo giá cho mỗi phương án.

Bước 4 : Hoàn thiện kế hoạch.

– Dựa trên nguồn lực và kinh phí đầu tư, bạn có thể trao đổi với chúng tôi để thống nhất và lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất.

Đặc biệt: Khách hàng không phải chuyển tiền cọc hợp đồng trước.

– Công ty chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai thiết kế website cho khách hàng ngay.

Bước 5: Lập kế hoạch thực hiện dự án.

– QCV chúng tôi lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn thiết kế website và thông báo với khách hàng mốc thời gian thực hiện.

Bước 6: Thiết kế web.

– Không chỉ tập trung vào bố cục và phong cách mà còn chú trọng đến khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng.

– Thiết kế giao diện đầy đủ bên trong trang.

– Ghi nhận phản hồi từ khách hàng.

– Điều chỉnh thiết kế giao diện tối ưu.

– Thống nhất thiết kế cuối cùng với khách hàng trước khi chuyển sang giải pháp tiếp theo.

Bước 7: Kiểm tra & Tối ưu hóa webiste

– Kiểm tra tất cả các tính năng và khả năng tương thích của trang web trên tất cả các trình duyệt để xem trang web có đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết hay không.

– Trong suốt quá trình, chúng tôi kiểm tra trang web của bạn trên nhiều trình duyệt web và thiết bị khác nhau để có khả năng tương thích tốt nhất, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn của trang web và các lợi ích mà trang web mang lại cho bạn.

– Tối ưu tốc độ tải trang.

Bước 8: Chấp nhận & Bàn giao

– Phối hợp với khách hàng nghiệm thu công trình.

– Cài đặt trang web trên tên miền chính của bạn.

– Bàn giao cho khách hàng website đã được tổng hợp và đóng gói.

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ quản trị website.

– Bảo hành website: bảo hành website trong suốt quá trình sử dụng.

=>> Vừa rồi chúng tôi đã liệt kê ra những lợi ích làm thiết kế website thương mại điện tử để cho các bạn hiểu thêm về thiết kế website cũng như thiết kế website thương mại điện tử. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử hay có bất cứ vấn đề thắc mắc cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí theo các trang mạng liên hệ sau :

CÔNG TY CÔNG NGHỆ QCV VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Seraphinite AcceleratorBannerText_Seraphinite Accelerator
Turns on site high speed to be attractive for people and search engines.