Website vận tải – Logistic thường là thiết kế dạng landing đẹp rõ ràng, chuyên nghiệp với màu sắc thường ở màu vàng, cam, đỏ nhạt…, Bố cục đẹp mắt với đặc trưng của nghành vận tải – Logistic lở dạng lưới, nhằm thể hiện được các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Thiết kế Website vận tải – Logistic không quá rườm rà, phải gọn gàng, không thừa không thiếu, không quá cầu kì nhưng sang trọng, nội dung rõ ràng dễ đọc vì đây là phần quan trọng nhất.

Lợi ích cho khách hàng

Đối với khách hàng, lợi ích lớn nhất chính là nhận được thông tin có tính giá trị cao. Những gì khách hàng tìm kiếm sẽ được cung cấp bởi website của bạn. Khách hàng sẽ hiểu rõ nhu cầu của bản thân hơn, hiểu được dịch vụ như thế nào là phù hợp với mình hơn.

Vì thế mà công đoạn tư vấn dành cho khách hàng được đơn giản hoá. Nhân viên tư vấn không phải định hướng, giải thích toàn bộ mọi thứ từ đầu cho khách hàng.

Lợi ích tiếp theo chính là cơ hội đưa hình ảnh thương hiệu của bạn vào tâm trí khách hàng. Một trong những lời khuyên của Google cho các doanh nghiệp có hoạt động số là sẵn sàng cung cấp thông tin cho khách hàng khi họ cần. Vậy làm sao để chủ động chuẩn bị thông tin và cung cấp kịp thời đến khách hàng? Đó là thông qua website.

Mọi thông tin khi lưu trữ trên website sẽ luôn hiển thị ở đó. Vậy bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ đâu khách hàng đều có thể tìm kiếm đến. Lúc này, doanh nghiệp có website vận tải cung cấp thông tin giá trị là người có khả năng cao được chọn.

Lợi ích tiếp theo dành cho khách hàng chính là họ chủ động kiểm soát được quá trình vận đơn. Khi đơn hàng được xử lý như thế nào sẽ luôn được cập nhật giúp khách hàng và doanh nghiệp nắm bắt. Nếu có sự hợp tác với một bên thứ ba, các hoạt động cũng được cập nhật. Tính năng này giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc lựa chọn dịch vụ cũng như về đơn hàng của mình được đảm bảo.

Tính năng thanh toán bằng cổng trực tuyến hay hợp đồng số cũng giúp tiết kiệm thời gian. Khi đó doanh nghiệp có thể tìm kiếm cả khách hàng ở xa mình. Khoảng cách địa lý không còn là vấn đề giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Chức năng của website logistics, vận chuyển chuyên nghiệp

Thiết kế website logistics, vận chuyển, giao nhận chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp và vị thế của doanh nghiệp cần có các chức năng cơ bản như sau:

– Gửi hàng hóa, báo giá:

Khách hàng có thể truy cập giá cả và thực hiện thủ tục gửi hàng hóa trực tiếp trên website. Có công cụ tính ra giá cước khi khách hàng nhập số cân nặng và các thuộc tính của đơn hàng như địa chỉ nhận, chất liệu, thời gian gửi…

– Theo dõi đơn hàng:

Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng cũng như quá trình vận chuyển hàng hóa thông qua mã đơn hàng.

– Danh mục dịch vụ:

Quản trị viên có thể thêm, sửa, xóa các dịch vụ mà mình đang cung cấp trong mục dịch vụ. Phân loại dịch vụ theo kích thước, giá cả, loại hàng…

– Xem và in hóa đơn:

Khách hàng có thể thanh toán, tạo và in hóa đơn trực tuyến từ website

– Tích hợp Google Maps:

Cho phép khách hàng kiểm tra số km so với địa điểm cần gửi trên bản đồ, tích hợp quy ra giá cả khi đo lường khoảng cách vận chuyển.

– Quản lí lô hàng, sản phẩm:

Quản trị viên  có thể theo dõi và quản lí quy trình hoạt động thông qua các công cụ Khởi tạo lô hàng, Lịch nhận hàng, quản lí hàng trả về, lịch sử gửi hàng…

– Cổng thanh toán:

Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán phổ biến để tạo điều kiện thanh toán tốt nhất cho khách hàng như COD, ATM, Thẻ tín dụng, Paypal.

– Đa ngôn ngữ:

Quản trị viên có thể thêm, bớt hoặc chỉnh sửa mọi ngôn ngữ tùy ý muốn để phục vụ cho nhiều khách hàng đến từ các khu vực khác nhau (Phổ biến: Tiếng Anh, tiếng Việt)

– Tương thích với các thiết bị di dộng:

Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. Các thanh menu cũng như hình ảnh, đường link được sắp xếp hợp lí, sáng tạo, có khả năng tương thích với mọi thiết bị như PC, laptop, tablet, mobile.

– Quản lí tài khoản người dùng:

Người dùng có thể tạo tài khoản để sử dụng các dịch vụ trực tuyến, thông tin khách hàng được tổng hợp và gửi về email của ban quản trị.

– Quản lý phân quyền:

Quản trị viên chính có thể set phân quyền quản lý nội bộ, phân cấp, thêm bớt và chỉnh sửa chức năng quản lí thông qua Trang quản trị.

Trên đây chỉ là các chức năng cơ bảncủa một website vận chuyển, logistics. Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng, Vinaweb có thể tùy chỉnh và thêm bớt các chức năng, nội dung linh hoạt cho phù hợp và chuyên nghiệp nhất có thể.

=> Nếu bạn cần được tư vấn thêm về thiết kế website và banner web hay còn điều gì băn khoăn hãy kết nối với mình “Công ty công nghệ QCV Việt Nam” để được tư vấn 24/7 qua:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *