Bạn bối rối về quy trình phê duyệt Google Ads? Đánh giá này kéo dài bao lâu?
Bài viết sau mô tả quy trình phê duyệt Google Ads. Làm thế nào để nhận được sự chấp thuận nhanh chóng? Và cách kiểm tra tình trạng quảng cáo như thế nào để đảm bảo an toàn thông tin.
- Quy trình phê duyệt Google Ads hoạt động như thế nào?
Khi bạn tạo hoặc sửa đổi một quảng cáo trong AdWords, quá trình phê duyệt sẽ bắt đầu. Mọi thay đổi, cập nhật hoặc bổ sung cho thông báo này cần được xác minh. Và bạn phải đợi một thời gian trước khi Google xem xét quảng cáo của bạn.
Khi gửi một quảng cáo, Google sẽ xem xét cẩn thận những điều sau:
- Dòng tiêu đề (Headline)
- Mô tả (The description)
- Từ khóa (Keywords)
- Trang đích (Landing page)
Đây là bốn khía cạnh chính mà Google sẽ xem xét khi phê duyệt quảng cáo Google Ads của bạn.
- Quá trình xác minh mất bao lâu?
Thường mất 1 ngày làm việc để phê duyệt một quảng cáo trên Google.
Mỗi ngày, hàng triệu nhà quảng cáo tạo quảng cáo của họ. Do đó, Google cần xem xét và xử lý từng quảng cáo trước để đảm bảo rằng quảng cáo đó đáp ứng các tiêu chuẩn của nó.
Thông qua quá trình xem xét tỉ mỉ như vậy, quảng cáo đôi khi có thể mất vài ngày. Nói chung, Google sẽ xem xét hầu hết các quảng cáo và đánh dấu chúng là “có thể áp dụng” trong vòng 1 ngày làm việc. Có cách nào để rút ngắn thời gian này không?
Sau đây thiết kế web QCV sẽ chỉ cho bạn một số cách để nhanh chóng xác minh quảng cáo.
- Làm cách nào để nhanh chóng phê duyệt quảng cáo Google Ads?
Miễn là quảng cáo của bạn không vi phạm các chính sách của Google, Google sẽ chấp thuận chúng. Chính sách của Google được chia thành bốn phần cụ thể:
a. Nội dung bị cấm
Nội dung của quảng cáo Google phải có liên quan
Nội dung bị cấm bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm, chẳng hạn như:
- Ma túy, chất kích thích tâm thần, vũ khí, pháo hoa, chất nổ và thuốc lá.
- Phần mềm lấy cắp dữ liệu, dịch vụ gian lận, tài liệu giả mạo hoặc bất kỳ thứ gì tương tự.
- Nội dung kích động thù hận, bạo lực hoặc phân biệt đối xử.
b. Các hành vi bị nghiêm cấm
Hành vi quảng cáo Google Ads phải đúng
Các hành vi bị cấm bao gồm việc sử dụng sai mạng quảng cáo:
Thu thập dữ liệu, bán dữ liệu hoặc bóp méo dữ liệu.
Sử dụng phần mềm độc hại hoặc phần mềm “ngụy trang” để ẩn trang đích.
Nếu trang đích của bạn không sử dụng máy chủ an toàn để thanh toán, AdWords sẽ không chấp nhận quảng cáo của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn quảng cáo, bạn sẽ cần chứng chỉ SSL trên trang web của mình.
C. Nội dung hạn chế
Nội dung bị hạn chế như là nội dung người lớn, rượu, cờ bạc và trò chơi, chăm sóc sức khỏe, nội dung chính trị và quảng cáo tài chính / pháp lý.
d. Viết quảng cáo tuân thủ các nguyên tắc
Thực hiện theo các hướng dẫn để nhận được các quảng cáo Google được chấp thuận nhanh hơn
Viết quảng cáo chính xác trên trang web thử nghiệm của Google.
Quy tắc 1. Viết bản sao để làm cho ngôn ngữ và giao diện trông chuyên nghiệp.
Quy tắc 2: Khớp URL hiển thị với trang đích của bạn.
Quy tắc 3. Nội dung phải phù hợp.
- Làm thế nào để kiểm tra trạng thái của quảng cáo? Ý nghĩa của nó là gì?
Để kiểm tra trạng thái quảng cáo của bạn, hãy khởi động Google Ads và điều hướng đến chiến dịch của bạn.
Sau đó chuyển đến tab “Quảng cáo và tiện ích mở rộng” và nhấp vào nút cột như hình.
Sau đó nhấp để thay đổi cột và cuộn xuống phần “Thuộc tính”. Chọn “Chi tiết Chính sách” từ danh sách và nhấp vào nút “Áp dụng”.
Bây giờ, bạn sẽ thấy một cột ở bên phải của trang tổng quan với thông tin về từng trạng thái và chính sách quảng cáo:
Sau khi xác nhận trạng thái, bạn có thể kiểm tra trạng thái của quảng cáo này.
Dưới đây là danh sách đầy đủ các thuật ngữ, ý nghĩa của chúng và cách loại bỏ chúng.
- Được phép: Google vẫn đang xác minh quảng cáo của bạn, cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện trên các trang tìm kiếm nhất định. Quảng cáo của bạn vẫn chưa được chấp thuận hoàn toàn.
- Đang chờ xử lý: Google vẫn đang xem xét quảng cáo của bạn và không thể phân phát quảng cáo đó. Những quảng cáo như vậy thường mất nhiều thời gian hơn những quảng cáo đã được phê duyệt.
- Được chấp thuận: Quảng cáo tuân thủ tất cả các yêu cầu chính sách và có thể được hiển thị.
- Giới hạn được chấp thuận: Quảng cáo có thể xuất hiện, nhưng do các hạn chế về nội dung hoặc hành vi, chúng có thể không xuất hiện trong mọi tình huống.
- Bị từ chối: Không thể phân phát quảng cáo vì nội dung hoặc hành vi của nó vi phạm chính sách.
Để khắc phục quảng cáo bị từ chối, vui lòng quay lại AdWords và tìm kiếm quảng cáo. Sau đó, hãy sửa nó và làm theo hướng dẫn do Google cung cấp.
Kết luận
Để nhanh chóng nhận được quyền hiển thị quảng cáo Google, vui lòng làm theo hướng dẫn được cung cấp bởi webpack được mô tả trong bài viết trên, tôi hy vọng nó sẽ hữu ích. Chúc may mắn!
Nếu bạn đã thử chạy quảng cáo Google Ads nhưng không hiệu quả, thietkewebqcv có thể giúp bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads. Theo dõi các bài viết mới nhất thietkewebqcv
- Liên lạc với Thiết kế web QCV để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
- Số điện thoại hỗ trợ: 097.120.9898