Với sự trợ giúp của bài viết này, bạn có thể tự mình tạo một trang web với đầy đủ các chức năng cơ bản của trang web. Tất nhiên, đây chỉ là bước chuẩn bị cho việc quản lý và tổ chức trình bày nội dung website. Nhưng phần quan trọng nhất của một trang web chất lượng cao không phải là nó được tổ chức và trình bày như thế nào, mà là nó được tổ chức và trình bày như thế nào? Nói cách khác, bây giờ để trang web của bạn thực sự có giá trị, bạn cần tạo nội dung cho nó.

Tất nhiên, nội dung là công việc của bạn và chúng tôi không biết bạn đang tạo loại trang web nào, vì vậy tất nhiên chúng tôi không thể cung cấp bất kỳ phản hồi nào về nội dung của trang web đó. Nhưng chúng tôi có thể chia sẻ một số ý tưởng để làm cho trang web của bạn như ý muốn. Về vấn đề này, chúng tôi dựa trên những hiểu biết và mục tiêu trong quá trình làm việc với khách hàng. Những vấn đề này thường có những giải thích chính sau:

  1. Bạn định tạo một trang web chia sẻ nội dung để kiếm tiền thông qua Google Ads.

Để kiếm tiền với Google Ads, điều đầu tiên bạn muốn làm trên một trang web chia sẻ nội dung là hiểu rằng bạn sẽ chỉ thành công nếu khách truy cập thích trang web của bạn và bạn là người tạo nội dung của trang web đó. Chúng ta đừng nói về bất cứ điều gì, vì một người không dễ dàng tạo ra nhiều nội dung cùng một lúc. Tập trung vào nội dung cốt lõi và giá trị cốt lõi thay vì nói suông. Tôi thà là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó còn hơn chia sẻ một loạt chủ đề nhưng không có nội dung nào có chiều sâu và có hồn.

Vì vậy, hãy chọn những gì bạn thích và cố gắng tổ chức bài thuyết trình của bạn để mọi người có thể đọc và đánh giá nó một cách nhất quán. Cố gắng tạo ra nội dung tốt nhất và độc đáo nhất. Sau đó, bạn cập nhật nội dung của nó thường xuyên để bất kỳ ai quay lại cũng sẽ quay lại trang web của bạn. Bất cứ ai đã thực sự muốn biết và đọc những gì bạn chia sẻ ở đó. Nếu bạn làm được điều này, bạn sẽ thu hút được độc giả. Điều này làm cho trang web của bạn trở thành một nơi lâu dài để mọi người giao tiếp trên Internet. Trong mắt Google, điều này có nghĩa là trang web của bạn có tiềm năng quảng cáo. Và bạn sẽ được Google trả tiền để đặt quảng cáo trên trang web của bạn. Giá trị cốt lõi vẫn là giá trị cốt lõi. Nếu bạn muốn kiếm một số tiền nghiêm túc và lâu dài từ Google, bạn không thể bám vào quan điểm này ngay từ đầu.

Điều quan trọng nhất là các bài viết trên trang web của bạn nên do chính bạn viết, để chia sẻ thì bạn có thể copy nội dung ở đâu đó, vì kiến ​​thức thì giống nhau, nhưng chữ nghĩa thì vẫn giống nhau. 60% thì Google không chấp nhận. Bạn phải nhớ rằng Google là một công cụ tìm kiếm và thuật toán của nó có thể tìm ra nơi bài viết của bạn đã được sao chép. Google không cho phép bạn sao chép người khác để tạo ra giá trị cho mình, đồng thời cũng ngăn không cho người khác sao chép giá trị của bạn để tạo ra giá trị của họ. Đây là chính sách bảo vệ của các biên tập viên thực sự.

  1. Bạn đang có ý định tạo một trang web về công ty của mình.

Trang web của công ty là một trang web không có nhiều nội dung. Tất nhiên, nội dung đầu tiên là bạn phải cung cấp lịch sử và thông tin về công ty của mình. Bản trình bày phải trực quan và nhiều thông tin. Cả video và âm thanh sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, mọi người đều nói về công ty với sự nhiệt tình, nhưng khi mọi người nghe hoặc nhìn thấy công ty, họ cũng thờ ơ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các nhà quảng cáo thường phải tận dụng sức hấp dẫn của các hot girl khi quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp … Bây giờ bạn đại diện cho một công ty, bạn cũng cần có nội dung liên quan đến hình ảnh hoặc những thứ mà mọi người có xu hướng hơn nhạy cảm. Sự quan tâm, vì vậy họ sẽ quan tâm hơn đến nội dung của công ty bạn muốn đại diện.

Nói cách khác, trong quá trình tạo nội dung, ngoài nội dung chính đại diện cho công ty, lịch sử, quy mô, chiến lược, tầm nhìn và sản phẩm, bạn cũng nên có thêm các chuyên mục tin tức, giải trí, chia sẻ kiến ​​thức, kinh nghiệm. Trong trường hợp này, trang của bạn sẽ được chú ý nhiều hơn và được Google đại diện. Hoặc khi ai đó truy cập trang web, nó cũng sẽ trở nên quan tâm hơn.

  1. Bạn sắp tạo một trang web để hiển thị sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trang web sản phẩm và dịch vụ khác với trang web của công ty. Trang công ty hướng đến công ty và thương hiệu, việc giới thiệu như vậy chẳng khác nào tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp để khách hàng có thể tin tưởng. Các trang sản phẩm và dịch vụ có mục tiêu bán hàng rõ ràng, hay chính xác hơn là mục tiêu lợi nhuận.

Sau đó, khi thiết kế nội dung cho một trang web như vậy, bạn cần phải xem xét nhiều quan điểm. Hiển thị sản phẩm có cấu trúc cho phép khách hàng dễ dàng tiếp thu và theo dõi thông tin. Từ quan điểm của khách hàng, hãy hiểu những gì họ muốn bằng cách tập trung trình bày quan điểm dễ hiểu nhất mà bạn cho rằng khách hàng quan tâm. Quan trọng nhất, có nhiều nội dung sẽ khơi dậy sự quan tâm của khách hàng. Ví dụ, đối với một mẫu quần áo, tốt nhất là “Xem thêm …”. Bởi vì nếu ai đó muốn mua chiếc váy này, họ cần phải suy nghĩ về nó rõ ràng từ các góc độ khác nhau.

Trong một trang web, điều khó nhất để tạo ra một trang có lợi nhuận là vì quyết định mua hay không mua của người mua là rất mong manh. Tận dụng triệt để lợi thế không chiếm diện tích, có thể cung cấp thông tin website bất cứ lúc nào, quan tâm đến việc tối ưu hóa giá cả, có các hoạt động khuyến mại để tăng doanh số bán hàng bất cứ lúc nào. Nếu bạn là một thương hiệu như iPhone, thì không cần phải nói, nếu không thì những điều trên là cực kỳ quan trọng để đạt được mục tiêu bán hàng của bạn.

Trang bán hàng cũng nên chứa một số nội dung phụ mà mọi người thích, chẳng hạn như tin tức nóng hổi, ​​ví dụ chia sẻ, tin tức hoặc ví dụ giải trí. Bởi vì không phải lúc nào khách hàng cũng thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhưng khách hàng thường tìm kiếm và chia sẻ thông tin trên mạng, và chia sẻ càng nhiều càng tốt, không phải để kiếm tiền từ quảng cáo Google mà để trang web của bạn trở thành một địa chỉ mà khách hàng nhớ và tìm đến. Ví dụ bạn bán sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, sẽ thật tiếc nếu trang của bạn không chia sẻ kiến ​​thức làm đẹp …

Đề xuất của chúng tôi là nên có những sản phẩm có ưu điểm về chất lượng, giá cả hoặc tính độc đáo, trưng bày và làm nổi bật ưu điểm theo cách đơn giản nhất có thể. Bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

  1. Bạn sắp tạo một trang web về cửa hàng của mình.

Nếu bạn chỉ có một vài sản phẩm để hiển thị, trang cửa hàng sẽ tương tự như trang sản phẩm ở trên. Nhưng chúng tôi xếp nó vào một hạng mục khác, vì theo chúng tôi, cửa hàng nên là một cửa hàng có nhiều sản phẩm.

Chúng tôi khuyên người mới bắt đầu nên tạo một trang web với nhiều sản phẩm để tập trung vào việc thiết lập lợi thế so sánh. Chúng ta hãy xác định nó ngay từ đầu, từ việc lựa chọn giao diện đến cách trình bày nội dung đều có thiết kế tổng thể. Ví dụ: nếu bạn đang xây dựng một trang web về thế giới USB, hãy giữ cho trang web của bạn đơn giản, nhưng sản phẩm USB của bạn sẽ là sản phẩm phổ biến nhất trên web. Trên thực tế, doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ bán một vài loại và bạn thường chú ý đến một vài loại trong số đó, nhưng mọi thứ liên quan đến chúng đều có trên trang. Và tập trung trưng bày những sản phẩm có công dụng, ưu điểm.

Trên trang cửa hàng của bạn, cung cấp cho người mua hàng sự lựa chọn và họ sẽ luôn chọn trên trang của bạn mà không cần phải tìm kiếm các cửa hàng khác để so sánh. Nếu bạn tìm kiếm theo nội dung sản phẩm và sở hữu sản phẩm của các thương hiệu khác nhau, bạn sẽ làm được điều này.

Khi sử dụng trang như một cửa hàng bán hàng, vui lòng đặc biệt chú ý đến việc vận chuyển và thanh toán. Bởi vì khách hàng thường thấy ổn và muốn mua, nhưng không mua vì họ không biết làm thế nào? Vì vậy, tốt nhất bạn nên đưa ra quy trình vận chuyển đủ rõ ràng để thuyết phục khách hàng. Đừng … Để biết thông tin vận chuyển hoặc sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại. Thành thật mà nói, nếu khách hàng chưa tìm thấy một dịch vụ thực sự thuyết phục, 60% còn lại sẽ dừng lại khi mọi thứ họ nhìn thấy là không thể hiểu được và họ quá lười biếng để gọi là khách hàng. Họ nhận ra rằng mọi người đang nói rằng các dịch vụ tư nhân vẫn miễn phí và nhiệt tình 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, nhưng đây chỉ là một tuyên bố lý thuyết … Khách hàng tự nhiên hoài nghi.

Lời khuyên của chúng tôi là làm phong phú thương hiệu của bạn, hiển thị rõ ràng các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giao hàng và thanh toán của bạn. Không có nội dung bổ sung được yêu cầu.

5. nội dung khác

Đối với các nội dung khác cũng vậy. Điều đầu tiên bạn cần xác định xem ai đang đọc bài viết này? Muốn có đối tượng mình cần, bạn phải hiểu họ cần gì và muốn gì? Trên cơ sở này, bạn cần chỉnh sửa toàn bộ chương trình nội dung và tập trung vào các giá trị cụ thể. Bạn phải hiểu rằng nội dung bạn tạo cho trang web cũng giống như cách bạn tạo ra tác phẩm của mình. Nếu một cuốn sách phải có chủ đề và cấu trúc nội dung, sau đó là những gì cần phải truyền tải. Bất kỳ ai bắt đầu tạo nội dung cho một trang web thường có những ý tưởng lớn. Nhưng thông thường họ chỉ coi đó là một ý tưởng hay và tuyệt vời, thay vì lấp đầy nó bằng những câu hỏi rõ ràng và chi tiết. Điều này sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn trong cách trình bày và nhầm lẫn trong nội dung. Cuối cùng nó sẽ tạo ra một ý tưởng tuyệt vời, nhưng việc thực hiện sẽ cẩu thả và hiệu quả sẽ không tốt. Nhiều khi bạn xây dựng một trang web mà không quan tâm đến nội dung, và chỉ quan tâm đến giao diện và hiển thị mà quên mất rằng người dùng chỉ quan tâm đến nội dung chứ không quan tâm đến hiển thị.

Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *