...
  • 13 Tháng Một, 2022
  • Phùng Thị Ngọc Huyền

Thiết kế website chuẩn SEO nghĩa là gì? Web chuẩn SEO thì có khác biệt gì so với web thông thường hay không? Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO nào đảm bảo uy tín, chất lượng cao. Tất tần tật sẽ được QCV bật mí qua nội dung bài viết dưới đây.  Đừng bỏ lỡ nội dung này nếu bạn cũng đang muốn thiết kế một website chuẩn SEO nhé.

Website chuẩn SEO là gì?

Website chuẩn SEO tức là một trang web mà có thiết kế với cấu hình và tính năng chuẩn SEO. Với mục đích nhằm cho phép các công cụ tìm kiếm như Google, Bing,… dễ dàng thu thập dữ liệu và dễ nhận diện được trang web của bạn. Mặt khác, các công cụ tìm kiếm này luôn có xu hướng lựa chọn các trang web tối ưu cao, có nội dung phù hợp với từ khóa tìm kiếm của người dùng. Website có tốc độ nhanh hơn và có giao diện thân thiện, dễ sử dụng,…. 

Nếu một website không chuẩn SEO thì rất khó có thể lên TOP. Từ đó, các sản phẩm bán hàng, quảng cáo của doanh nghiệp, công ty bạn khó tiếp cận tới người dùng. Vậy một trang web chuẩn SEO sẽ bao gồm những tính năng nào? Bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi phần nội dung kế tiếp ngay sau đây.

Website chuẩn SEO

Tính năng của một website chuẩn SEO

Không đơn thuần để tạo lập một website chuẩn SEO. Một trang web chuẩn SEO bao gồm các tính năng sau đây:

Tính năng viết meta

Một website chuẩn SEO rất quan trọng với tính năng meta Title và meta Description. Bởi đây là yếu tố để hiển thị nội dung trên trang tìm kiếm google. Chẳng hạn, khi bạn search từ khóa “Máy giặt thông minh” thì trên google sẽ hiển thị tiêu đề và phần nội dung meta. Những thông tin này nhằm mục đích làm rõ các nội dung mà bạn muốn truyền tải tới người xem.

Tính năng về meta và tiêu đề

Tính năng chỉnh sửa URL

Đối với dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO thì tính năng URL vô cùng quan trọng. Nếu như một trang web thông thường không chú tâm tới vấn đề này thì rất khó để lên TOP. Bởi vì, google thường ưa chuộng những bài viết có URL ngắn, đủ từ khóa chính.

Chẳng hạn:

  • Nếu URL ban đầu của bạn là: May-giat-thong-minh-dem-lai-su-tien-loi-cho-nguoi-tieu-dung. Khi không có tính năng chỉnh sửa thì với URL này là quá dài và không thân thiện với google.
  • Tuy nhiên, nếu website của bạn có tính năng chỉnh sửa URL thì có thể rút gọn bằng cách chứa từ khóa chính: May-giat-thong-minh. Như vậy, với URL thì google dễ hiểu hơn và bài viết dễ index hơn.

Tính năng thêm ALT cho hình ảnh

Nếu như bạn đã từng tiếp cận với SEO thì chắc sẽ hiểu được tầm quan trọng của ALT cho hình ảnh. Một website không có tính năng thêm từ khóa ALT thì google sẽ khó có thể hiểu được nội dung bạn muốn truyền tải. Ngược lại, một website có tính năng này thì bài viết của bạn dễ được google đưa lên TOP cho người dùng.

Tính năng hiển thị menu

Ngoài các yếu tố về meta, URL thì heading chính là một phần quan trọng trong SEO. Trong nội dung bài đăng, khi người viết tối ưu các thẻ Heading H1, h2, H3,… thì sẽ giúp google dễ nhận diện từ khóa theo các mục lục. 

Tính năng khác

Để có một website chuẩn SEO, bên cạnh những tính năng được kể trên thì dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại QCV sẽ đưa ra một số điều kiện khác như sau:

  • Nội dung đảm bảo hấp dẫn, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Bố cục bài viết sắp xếp logic, hợp lý để tạo điều kiện cho người dùng dễ tìm kiếm thông tin trên google.
  • Website đảm bảo hoạt động ổn định và độ bảo mật cao.
  • Code phải được thiết kế sao cho tối ưu nhất, thân thiện với công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing,…). 
  • Nội dung bài đăng của một website cần phải được cập nhật mới thường xuyên.

Khi tìm đến dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO thì chắc chắn phải đáp ứng được các tính năng trên. Như vậy thì trang web của bạn mới dễ dàng lên TOP và gây sự chú ý, tò mò và được sự quan tâm của khách hàng.

Tính năng chỉnh sửa URL

Tại sao quý khách nên chọn dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của QCV?

QCV Group nổi tiếng là một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO đẳng cấp hàng đầu. Sau đây là một vài lý do mà khách hàng nên lựa chọn hợp tác với đơn vị chúng tôi.

  • Đội ngũ thiết kế website chuẩn SEO lâu năm, chuyên nghiệp mang đến cho bạn sự tối ưu nhất. 
  • Trang web được thiết kế thân thiện với tất cả các công cụ tìm kiếm để bạn dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
  • Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO theo yêu cầu, tư vấn miễn phí về cấu trúc cũng như giao diện trang web.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn đưa ra những chọn lựa và phân tích từ khóa phù hợp với sản phẩm cần bán.
  • Tối ưu trang web nhằm đạt được chất lượng tối đa kể cả khi tham gia vào dịch vụ Google Adwords.
  • Chi phí thiết kế website chuẩn SEO với giá cả vô cùng ưu đãi kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc.
  • Hỗ trợ thêm về mục quản trị website và xây dựng nội dung website chuẩn SEO theo yêu cầu.
Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

Với những kiến thức chia sẻ trên, QCV đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn tìm kiếm dịch vụ website chuẩn SEO thì đừng ngần ngại liên hệ tới đơn vị chúng tôi qua số Hotline: 1900.299.228 hoặc truy cập website: https://thietkewebqcv.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Seraphinite AcceleratorBannerText_Seraphinite Accelerator
Turns on site high speed to be attractive for people and search engines.